Bị tụt lợi sau khi dùng cầu răng sứ 1 thời gian, trồng răng Implant có khắc phục được không?

Trồng răng Implant là giải pháp khắc phục tình trạng mất răng hiện đại nhất hiện nay, giúp Cô Chú, Anh Chị giải quyết những khổ sở vì mất răng hay hệ quả mất răng, lấy lại tự tin ở tuổi trung niênTrồng răng Implant hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả cho tình trạng tụt lợi sau khi sử dụng cầu răng sứ trong một thời gian. Dưới đây là cách mà trồng răng Implant có thể giúp khắc phục vấn đề này:

>>> Xem thêm: 

Viêm nha chu ảnh hưởng đến trồng răng Implant

Cấy ghép Implant tại TPHCM

Tăng Sự Ổn Định

Một trong những vấn đề phổ biến khi sử dụng cầu răng sứ là tụt lợi do xương hàm bị mất dần sau thời gian sử dụng. Trồng răng implant giúp tăng cường sự ổn định bằng cách đặt trụ implant vào xương hàm, tạo nền tảng cứng chắc cho việc gắn cầu răng. Điều này giúp ngăn chặn hiện tượng tụt lợi và giữ cho cầu răng vững chắc trên nền xương.

>>> Xem thêm: 

Bọc răng sứ bị hỏng trồng lại bằng cắm trụ Implant có đau không?

Mất răng sau khi bọc sứ bị viêm tủy có nên trồng Implant hay không?

Bị tiêu xương có trồng răng giả nguyên hàm được không?

Khôi Phục Xương Hàm

Trong một số trường hợp, việc trồng răng implant cũng có thể giúp khôi phục xương hàm đã bị mất dần do sử dụng cầu răng sứ. Quá trình đặt trụ implant vào xương hàm có thể kích thích sự tái tạo xương, giúp phục hồi và củng cố nền xương mất đi.

Giảm Tác Động Lên Răng Lân Cận

Việc sử dụng cầu răng sứ có thể gây áp lực lên các răng lân cận, dẫn đến tụt lợi và giảm chức năng ăn nhai. Trồng răng implant giúp phân tán áp lực ăn nhai một cách đồng đều trên toàn bộ nền xương hàm, giảm tác động lên các răng lân cận và giữ cho chúng khỏe mạnh.

 >>> Xem thêm:

Viêm lợi sau khi đặt răng sứ

Tiêu xương hàm

Tụt lợi sau khi dùng cầu răng sứ

Ưu điểm của Dr. Care

Tạo Nên Một Nụ Cười Tự Nhiên

Trồng răng implant không chỉ giúp khắc phục vấn đề tụt lợi mà còn tạo nên một nụ cười tự nhiên và hài hòa. Cầu răng được gắn trên các trụ implant sẽ có hình dáng, màu sắc và chức năng tương tự như răng tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và cười.

Tuy nhiên, lưu ý trước khi trồng răng Implant, đặc biệt đối với trường hợp trồng răng Implant sau xạ trị ung thư là phải tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để được tư vấn cụ thể về tình trạng của bạn và xác định liệu trồng răng implant là phương pháp phù hợp nhất hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng của xương hàm và đề xuất phương án điều trị phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.

Ngoài ra, Cô Chú, Anh Chị cần chú ý đến những vấn đề như lựa chọn bác sĩ hay các lưu ý sau khi trồng răng Implant để đảm bảo tối đa hiệu quả cấy ghép.

Dr Care -  nha khoa trồng răng Implant uy tín với quy trình trồng răng Implant đúng tiêu chuẩn, giảm đi nỗi sợ trồng răng Implant, đảm bảo khách hàng được lựa chọn trụ Implant chính hãng, uy tín hàng đầu thế giới. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng hở cầu răng sứ và mùi hôi miệng, hãy liên hệ với nha khoa cấy ghép Implant tại TP.HCM để được tư vấn lộ trình điều trị và giá trồng răng Implant chi tiết và uy tín.

>>> Xem thêm: trồng răng Implant tại Việt Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét