Bị tiêu xương hàm sau 1 khoảng thời gian dùng hàm giả tháo lắp

 Khi bị tiêu xương hàm sau một khoảng thời gian sử dụng hàm giả tháo lắp, có một số phương pháp khắc phục có thể được áp dụng. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến:

Trồng Răng Implant

Trồng răng Implant là giải pháp khắc phục tình trạng mất răng hiện đại nhất hiện nay, giúp Cô Chú, Anh Chị giải quyết những khổ sở vì mất răng hay hệ quả mất răng, lấy lại tự tin ở tuổi trung niên, khắc phục tiêu xương hàm. Trong quá trình này, trụ implant sẽ được đặt vào xương hàm và sau đó đính kèm với một cấu trúc răng giả. Việc này giúp khôi phục chức năng ăn nhai, giữ chặt răng giả và kích thích sự tăng trưởng xương.

Ngoài ra, Cô Chú, Anh Chị cần chú ý đến những vấn đề như giá trồng răng Implant, lựa chọn bác sĩ hay các lưu ý sau khi trồng răng Implant để đảm bảo tối đa hiệu quả cấy ghép.

>>> Xem thêm: 

Bọc răng sứ bị hỏng trồng lại bằng cắm trụ Implant có đau không?

Mất răng sau khi bọc sứ bị viêm tủy có nên trồng Implant hay không?

Bị tiêu xương có trồng răng giả nguyên hàm được không?

Ghép Xương

Nếu tiêu xương hàm không quá nghiêm trọng, một phẫu thuật ghép xương có thể được thực hiện để tăng cường xương hàm. Sau khi ghép xương, quá trình trồng răng Implant có thể được thực hiện.

 >>> Xem thêm:

Viêm lợi sau khi đặt răng sứ

Tiêu xương hàm

Tụt lợi sau khi dùng cầu răng sứ

Ưu điểm của Dr. Care

Cấu Trúc Răng Giả Mới

Nếu tiêu xương hàm chưa quá nghiêm trọng, một cấu trúc răng giả mới có thể được làm để thay thế. Tuy nhiên, điều này không giải quyết vấn đề về tiêu xương hàm và có thể chỉ là một giải pháp tạm thời.

Điều Trị Xương Hàm

Một số phương pháp điều trị bổ sung như điều trị bằng tia X, làm tăng cường xương bằng chất kích thích tăng trưởng xương, hoặc sử dụng các phương pháp khác để kích thích tái tạo xương hàm có thể được áp dụng.

>>> Xem thêm: 

Viêm nha chu ảnh hưởng đến trồng răng Implant

Cấy ghép Implant tại TPHCM

Thăm Bác Sĩ Nha Khoa

Đối với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tiêu xương hàm, quan trọng nhất là tìm kiếm sự tư vấn và điều trị từ một bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp. Họ sẽ đưa ra lời khuyên cụ thể dựa trên tình trạng cụ thể của bạn và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp nhất. Dr Care  nha khoa trồng răng Implant uy tín với quy trình trồng răng Implant đúng tiêu chuẩn, giảm đi nỗi sợ trồng răng Implantđảm bảo khách hàng được lựa chọn trụ Implant chính hãng, uy tín hàng đầu thế giới

>>> Xem thêm: trồng răng Implant tại Việt Nam

Ngoài ra, Cô Chú Anh Chị cần chú ý đến những vấn đề như lựa chọn bác sĩ, lưu ý trước khi trồng răng Implant và sau khi trồng răng Implant , đặc biệt đối với trường hợp trồng răng Implant sau xạ trị ung thư để đảm bảo hiệu quả cấy ghép.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét