Top 8 dòng trụ Implant Hàn Quốc trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng trụ Implant đến từ các quốc gia khác nhau. Trong đó, các dòng trụ Implant Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý và độ tương thích cao với cơ thể người Việt Nam.

Các dòng trụ Implant Hàn Quốc hàng đầu hiện nay

1. Trụ Implant Osstem

Osstem là một trong những dòng trụ Implant hàng đầu của Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1997, Osstem đã vươn lên dẫn đầu thị trường với nhiều nghiên cứu lâm sàng và ưu điểm vượt trội như tích hợp xương nhanh chóng và chế độ bảo hành lên đến 20 năm.

2. Trụ Implant Dentium

Dentium, một sản phẩm của công ty Dentium Hàn Quốc, cung cấp các dòng trụ Implant đa dạng với chứng nhận chất lượng cao như ISO 13485, dấu CE Châu Âu và FDA. Dentium được lựa chọn phổ biến trong các trường hợp mất răng tại nhiều nước Châu Á.

3. Trụ Implant Dio

Trụ Implant Dio, sản phẩm của nhà máy sản xuất đặt tại Busan, Hàn Quốc, đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới và đạt các chứng nhận chất lượng từ FDA, CE và ISO. Với chế độ bảo hành và sự ổn định, Dio là lựa chọn đáng tin cậy cho trồng răng Implant.

4. Trụ Implant Neo Biotech

Neo Biotech là dòng trụ Implant của tập đoàn Biotem Co., Ltd với sự phát triển từ năm 2004 và có mặt tại hơn 60 quốc gia. Với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, Neo Biotech là lựa chọn phổ biến cho trồng răng Implant ở nhiều nơi trên thế giới.

5. Trụ Implant Yes Biotech

Yes Biotech cung cấp dòng trụ Implant đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng và nha sĩ với các chứng nhận chất lượng như FDA, ISO 13585 và CO, CQ. Sự đa dạng và tin cậy của Yes Biotech đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cả bác sĩ và bệnh nhân.

6. Trụ Implant Biotem

Biotem, một thương hiệu trẻ trên thị trường, nhưng đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Với chất lượng đáng tin cậy và giá cả phải chăng, Biotem đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

7. Trụ Implant Megagen

Megagen là một trong những dòng trụ Implant phổ biến trong nha khoa Hàn Quốc, với lịch sử phát triển và sử dụng lâu đời. Với sự ổn định và tính hiệu quả, Megagen là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều trường hợp trồng răng Implant.

8. Trụ Implant MagiCore

MagiCore, sản phẩm của tập đoàn IBS Hàn Quốc, đã nhận được sự công nhận từ KFDA và FDA. Với tính ổn định và chất lượng đảm bảo, MagiCore là một trong những lựa chọn hàng đầu cho trồng răng Implant.

Giá trồng trụ Implant Hàn Quốc bao nhiêu?

Trồng răng Implant giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi quan trọng mà bạn nên xem xét khi lựa chọn phương pháp này để khắc phục mất răng. Chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc có thể dao động từ 7.000.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ tùy thuộc vào dòng trụ Implant và các yếu tố khác nhau.

Dưới đây là mức giá trung bình của các dòng trụ Implant Hàn Quốc hàng đầu hiện nay:

  • Trụ Implant Osstem - Giá: 13.000.000 VNĐ

  • Trụ Implant Dentium - Giá: 17.000.000 VNĐ

  • Trụ Implant Dio - Giá: từ 11.000.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ

  • Trụ Implant Neo Biotech - Giá: 10.000.000 VNĐ

  • Trụ Implant Yes Biotech - Giá: từ 7.000.000 VNĐ đến 11.000.000 VNĐ

  • Trụ Implant Biotem - Giá: 16.500.000 VNĐ

  • Trụ Implant Megagen - Giá: 12.000.000 VNĐ

  • Trụ Implant MagiCore - Giá: 25.000.000 VNĐ

Để biết thông tin chi tiết và tư vấn, bạn có thể tham khảo tại nha khoa Dr. Care hoặc các cơ sở y tế uy tín khác.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét