Bọc răng sứ giá rẻ và những tác hại không ngờ

 Cùng với sự phổ biến của dịch vụ bọc răng sứ, nhiều Cô Chú, Anh Chị đã lựa chọn phương án bọc răng sứ giá rẻ. Tuy nhiên, việc này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro và gây ra những hậu quả nghiêm trọng như đen viền chân răng, tổn thương nướu và hỏng răng gốc.

Khắc phục biến chứng sau khi bọc răng sứ giá rẻ

Để khắc phục các biến chứng sau khi bọc răng sứ giá rẻ, đầu tiên, trong trường hợp lắp mão sứ sai kỹ thuật hoặc có dấu hiệu nứt mẻ, hư hỏng, việc tháo bỏ mão sứ cũ là bắt buộc. Sau đó, cần lấy dấu hàm và chế tác mão sứ mới phù hợp, đảm bảo phục hình sát khít, cân đối khớp cắn và khả năng ăn nhai hiệu quả.

Nếu xảy ra trường hợp viêm nhiễm kích ứng do sử dụng răng sứ kém chất lượng hoặc dị ứng với chất liệu của răng sứ kim loại, việc tháo mão sứ cũ và thay thế bằng một mão sứ mới đảm bảo chất lượng là cần thiết. Tuy nhiên, trước khi tiến hành thay thế, bác sĩ sẽ phải điều trị các bệnh lý trước và chế tác răng sứ mới chất lượng hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Trong trường hợp răng bị hư hỏng đến mức không thể phục hồi, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng và tiến hành nhổ bỏ, sau đó trồng lại răng mới. Trong 3 phương pháp trồng răng giả phổ biến nhất hiện nay là hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng Implant. Trong số này, trồng răng Implant được xem là giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất.

Trồng răng Implant khôi phục răng bị hỏng không thể phục hồi và có thời hạn sử dụng vĩnh viễn. Quá trình này bao gồm việc cấy ghép trụ Implant sản xuất bằng Titanium an toàn với cơ thể và có khả năng tích vững chắc trong xương hàm. Răng sứ được chế tạo có độ bền và độ chắc cao, giúp phục hồi khả năng nhai gần như tuyệt đối và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Vậy để phục hồi mất răng do bọc răng sứ giá rẻ chi phí trồng răng Implant giá bao nhiêu?

Trong quá trình phục hồi mất răng do sử dụng bọc răng sứ giá rẻ, việc trồng lại răng Implant là cần thiết để khôi phục không chỉ khả năng nhai và thẩm mỹ mà còn ngăn chặn các biến chứng liên quan đến mất răng vĩnh viễn. Chi phí cho việc trồng răng Implant thường cao hơn so với các phương pháp truyền thống như cầu răng sứ hoặc là hàm giả tháo lắp, và điều này cụ thể phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

  • Dòng trụ Implant và số lượng trụ Implant cần thiết.

  • Sự sử dụng của thiết bị y tế, công nghệ, và máy móc hiện đại tại nha khoa thực hiện quá trình trồng răng Implant.

  • Tình trạng mất răng ban đầu và các vấn đề bệnh lý liên quan đến răng miệng.

  • Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện quá trình trồng răng.

Những yếu tố trên, bao gồm tình trạng mất răng, dòng trụ Implant được chọn, và chất lượng xương hàm, đều cần được một bác sĩ chuyên sâu thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể cho từng trường hợp mất răng do tác hại của bọc răng sứ giá rẻ.

Về mặt giá cả, chi phí trung bình cho việc trồng một răng Implant hoàn chỉnh dao động từ khoảng 15.500.000 đồng đến 43.500.000 đồng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét