Miếng dán làm trắng răng có hiệu quả không?

Bạn đang muốn làm trắng răng? Bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu. Có rất nhiều cách làm trắng răng, từ các giải pháp không cần kê đơn khá tiết kiệm chi phí như miếng dán và gel làm trắng răng, cho đến các phương pháp tốn kém hơn như điều trị trực tiếp tại phòng khám. Chúng ta sẽ nói về miếng dán làm trắng răng cũng như lý do tại sao bạn có thể sẽ muốn sử dụng chúng hoặc không tại đây.

Miếng dán làm trắng răng có hiệu quả không?

Miếng dán làm trắng răng thực sự có hiệu quả. Tuy nhiên, chúng có thật sự làm răng bạn trở nên trắng sáng không? Tất cả tùy thuộc vào nguồn gốc của các vết ố trên răng cũng như màu răng tự nhiên của bạn. Miếng dán trắng răng có thể loại bỏ các vết ố do thói quen sinh hoạt mang lại. Các thói quen thường xuyên như uống cà phê hoặc rượu vang đỏ và hút thuốc. Tuy nhiên, chúng sẽ không loại bỏ các vết bẩn hình thành do các vấn đề về sức khỏe hoặc phản ứng của cơ thể với thuốc. Nếu bạn sử dụng miếng dán trắng răng theo chỉ dẫn, bạn sẽ nhận thấy kết quả sau khoảng 7 ngày. Đối với miếng dán làm trắng răng với công nghệ mới hơn sẽ cho kết quả sớm nhất là ba ngày. Nếu bạn sử dụng trọn vẹn một liệu trình, kết quả có thể duy trì đến sáu tháng. Để giúp răng trắng sáng dài lâu, hãy tránh những thức ăn và đồ uống gây ố răng. Đồng thời, hãy đánh răng với kem đánh răng làm trắng.

Chi phí

Miếng dán làm trắng răng cường độ nhẹ có mức giá dao động từ $15 - $30 cho một set điều trị trong một tuần. Bạn có thể mua những miếng dán này ở bất cứ nơi nào bán kem đánh răng Bạn cũng có thể mua tại phòng khám nha khoa của mình nếu họ có bán miếng dán làm trắng răng chuyên dụng. Những miếng dán này chứa các thành phần làm trắng răng với tác động mạnh hơn. Chúng có thể đắt hơn một chút so với những sản phẩm được bày bán đại trà. Miếng dán làm trắng răng chính là một lựa chọn hợp lý để làm trắng răng của bạn, đặc biệt nếu bạn đang cân nhắc các lựa chọn làm trắng răng tại phòng khám nha khoa (như sử dụng laser), với chi phí có thể cao hơn rất nhiều.

Dễ sử dụng

Miếng dán làm trắng răng rất dễ sử dụng. Điều khó nhất chính là việc nhớ sử dụng chúng. Miếng dán bao gồm một miếng dùng cho hàm trên và một miếng cho hàm dưới. Bạn đặt chúng lên răng cửa và giữ trong 30 phút hoặc làm theo hướng dẫn.

Tác dụng phụ

Thuốc tẩy trắng răng có thể gây ra hiện tượng ê buốt răng khi sử dụng lâu dài. Làm trắng răng được đánh giá an toàn đối với người lớn. Trẻ em và phụ nữ có thai nên trao đổi với ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Nếu bạn muốn hàm răng trắng sáng cho một nụ cười rạng rỡ, miếng dán làm trắng răng chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chúng dễ sử dụng, giá cả hợp lý và loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt răng một cách hiệu quả. Hãy trao đổi với chuyên gia nha khoa của bạn trước khi sử dụng. Hãy nhớ rằng, vệ sinh răng miệng đúng cách tại nhà và sử dụng vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp định kỳ cũng khiến răng trắng sáng hơn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét