Trụ Implant Straumann có bền không?

 

Thắc mắc về độ bền của trụ Implant Straumann

Trong thị trường Implant hiện nay, trụ Implant Straumann được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp nhất, có độ bền cao và chất lượng hàng đầu trên toàn cầu.

Khi quyết định trồng răng Implant, tôi đã quyết định chọn trụ Straumann từ Thụy Sĩ. Tuy đắt đỏ, nhưng tôi muốn đảm bảo sự bền bỉ và không muốn phải thay thế sau một thời gian ngắn, điều này không chỉ tốn kém mà còn làm mất thời gian.

Anh Vucao***,

Giải đáp thắc mắc về độ bền của trụ Implant Straumann

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ của Dr. Care. Chúng tôi muốn giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Trụ Implant Straumann có đặc tính bền bỉ với tuổi thọ có thể lên đến 20 năm, thậm chí là cả đời nếu được chăm sóc đúng cách. Điều này đã được chứng minh và khẳng định bởi các chuyên gia từ lâu. Không chỉ vậy, hàng ngàn bệnh nhân đã trải qua quá trình trồng răng với trụ Implant Straumann tại chúng tôi, và họ đều hài lòng và đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

Trụ Implant Straumann Thụy Sĩ có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, đảm bảo tính cứng cáp tuyệt đối. Công nghệ độc quyền SLA giúp kết hợp vững chắc, thời gian lành thương nhanh chóng mà không gặp phải những vấn đề như nứt, gãy trụ Implant hoặc vỡ Abutment. Thống kê cho thấy tỷ lệ thành công khi trồng răng bằng trụ Implant Straumann là rất cao, gần như là tuyệt đối.

Về câu hỏi "Bao lâu thì sẽ thay trụ Implant?" thì trụ Straumann Implant có thể sử dụng được trong khoảng 20 năm. Rất hiếm khi xảy ra trường hợp Implant bị đào thải hoặc viêm nhiễm sau khi cấy. Ngoài ra, sản phẩm cũng được bảo hành chính hãng trên toàn cầu, đảm bảo cho bạn sự an tâm tuyệt đối. Trừ khi bạn chọn trồng răng Implant tại các cơ sở không uy tín hoặc sử dụng trụ không chính hãng, mới có thể gặp phải các biến chứng không mong muốn.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trụ Implant Straumann và có quyết định đúng đắn cho việc điều trị răng của mình. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét