MẤT RĂNG LÂU NĂM CÓ ẢNH HƯỞNG RĂNG CÒN LẠI KHÔNG? TRỒNG TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC CÓ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC KHÔNG?

 

Ảnh hưởng của việc mất răng

Tình trạng mất răng lâu năm không chỉ ảnh hưởng đến vùng răng mất mà còn gây ra nhiều vấn đề khác cho răng còn lại. Tiêu xương hàm là một biến chứng nguy hiểm, thường bắt đầu xuất hiện sau khoảng 3 tháng kể từ khi mất răng. Quá trình tiêu xương diễn ra chậm và thường không được nhận biết dễ dàng, dẫn đến việc xương hàm ở vùng răng mất bị tụt thấp và các răng kế cận thường phải hạ thấp. Điều này làm cho khoảng cách giữa các răng thu nhỏ lại và gây ra sự không đồng đều trong cấu trúc hàm.

Cùng với đó, tình trạng ê buốt và đau nhức răng cũng thường xuất hiện do tiêu xương răng. Nướu tụt thấp khiến cho chân răng bị lộ ra ngoài, làm cho chúng trở nên nhạy cảm hơn đối với thay đổi nhiệt độ, gây ra cảm giác ê buốt và đau nhức khi tiếp xúc với đồ lạnh hoặc nóng. Không chỉ vậy, mặc dù có răng sứ phục hồi ở phía trên, nhưng vẫn có thể xảy ra hiện tượng xô răng và sai lệch trong khớp cắn do tiêu xương hàm, làm cho cấu trúc hàm bị biến đổi.

Trụ Implant Hàn Quốc giải quyết vấn đề mất răng



Để giải quyết những vấn đề này, việc sử dụng trụ Implant Hàn Quốc là một phương pháp hiệu quả. Trụ Implant Hàn Quốc (như Implant Dentium, Implant Osstem) được đánh giá là có chất lượng cao, kích thước phù hợp với cấu trúc răng của người Việt và có mức giá hợp lý. Sau khi thực hiện việc cấy ghép Implant thành công, các vấn đề răng miệng mà bệnh nhân đang gặp phải thường được giải quyết. Trụ Implant thay thế chân răng mất, giúp dẫn lực kích thích tế bào xương phát triển và khôi phục thể tích răng. Điều này không chỉ giúp cải thiện cấu trúc hàm mà còn giúp tăng khả năng chịu lực của răng, giúp bệnh nhân có thể ăn nhai thoải mái hơn và tăng tuổi thọ cho răng Implant.

Mong rằng những thông tin này sẽ giúp Chị và Cô có thêm kiến thức để đưa ra quyết định đúng đắn về việc trồng răng Implant. Đồng thời, Đội ngũ Bác sĩ Dr. Care cũng khuyến khích Chị và Cô đến thăm khám và tư vấn trực tiếp tại Nha khoa Dr. Care để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét