LÀM CẦU RĂNG SỨ GIÁ BAO NHIÊU THÌ HỢP LÝ?

 Đối với nhiều người, cầu răng sứ là lựa chọn phổ biến khi họ mất răng. Vậy thì cầu răng sứ giá bao nhiêu là phù hợp và cần chú ý những gì khi áp dụng phương pháp này?

1. Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ được thực hiện bằng cách mài 2 răng kề bên vị trí mất răng để làm trụ nâng đỡ dãy cầu sứ liền kề. Đây là phương pháp truyền thống để lấy lại răng đã mất.

2. Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu dựa vào những ưu nhược điểm nào để đánh giá?

Có nhiều ưu và nhược điểm khi làm cầu răng sứ:

Ưu điểm:

  • Phục hồi răng đã mất cho việc ăn nhai và thẩm mỹ.

  • Răng cố định với lực ăn nhai vững chắc.

  • Quá trình làm răng nhanh chóng.

  • Chi phí ban đầu không cao.

Nhược điểm:

  • Không phục hồi được chân răng đã mất, không ngăn chặn tiêu xương hàm.

  • Dễ mất thêm răng thật.

  • Tích tụ vi khuẩn gây hôi miệng.

  • Gây đau ê buốt và mất thời gian.

3. Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu?

Chi phí phụ thuộc vào số lượng răng cần phục hình và chất liệu tạo nên cầu răng sứ. Trung bình, mỗi mão sứ có giá từ 2,5 triệu đến 7 triệu đồng, tùy vào chất liệu.

4. So sánh giá làm cầu răng sứ và răng Implant

Răng Implant là phương pháp tiên tiến nhất, mặc dù có chi phí cao hơn cầu răng sứ nhưng lại mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, bảo tồn răng thật tốt và khả năng ăn nhai tốt hơn.

5. Nha khoa Dr. Care – Địa chỉ uy tín, chất lượng

Nếu muốn tránh băn khoăn về giá cả và muốn có răng mới với chất lượng tốt, nên tìm đến nha khoa uy tín và chất lượng như Dr. Care. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cẩn thận và an toàn trong quá trình trồng răng Implant.

6. Chi phí trồng răng Implant tại Dr.Care

Các dòng trụ Implant tại Dr. Care có giá từ 13 triệu đến 36 triệu đồng, phụ thuộc vào chất lượng và thời gian bảo hành. Chi phí làm răng sứ cũng được cung cấp, phụ thuộc vào chất liệu và thời gian bảo hành.

Tóm lại, dù chi phí làm cầu răng sứ ban đầu không quá cao nhưng do thời gian sử dụng ngắn và có nhiều nhược điểm, nên trồng răng Implant có thể là giải pháp tốt hơn trong tình huống mất răng.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét