7 Nha khoa trồng răng implant đáng tin cậy tại Quảng Ninh

Không chỉ các địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM được quan tâm, các nha khoa cấy ghép Implant tại các tỉnh cũng được tìm kiếm không kém. Dưới đây là chi tiết về 7 cơ sở nha khoa trồng răng implant đáng tin cậy tại Quảng Ninh:

Phòng khám răng hàm mặt, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Ninh

Địa chỉ: Phòng khám 1.6, Tầng 1 nhà D, Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu, phố Tuệ Tĩnh, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 7h30 - 12h00 và 13h00 - 16h30 mỗi ngày

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Ninh có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực implant nha khoa. Trang bị trang thiết bị hiện đại như máy X-quang răng toàn hàm Panorama, máy phẫu thuật siêu âm Piezotome, đảm bảo quá trình cấy ghép an toàn và hiệu quả.

Nha khoa Quốc tế Quảng Ninh

Địa chỉ: Ngã Tư Loong Toong, Đối Diện Công An TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h - 19h các ngày trong tuần

Nha khoa Quốc tế Quảng Ninh được đánh giá là một trong những cơ sở nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ Vũ Duy Bắc, giám đốc chuyên môn, là chuyên gia cấy ghép implant với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Nha khoa Việt Pháp Hà Nội tại Quảng Ninh

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 1 Trần Quốc Tảng, Phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Cơ sở 2: 250 Trần Phú, Phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 08h00 - 18h30 mỗi ngày

Nha khoa Việt Pháp Hà Nội tại Quảng Ninh có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sử dụng trang thiết bị hiện đại như máy chụp phim CT Cone Beam đa chiều và Panorama thế hệ mới, giúp quá trình điều trị implant diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Nha khoa Quốc tế Tâm An

Địa chỉ: 67 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày

Nha khoa Quốc Tế Tâm An có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ Bio Implant - tự thân PRF đến từ Thuỵ Sĩ, giúp giảm đau và tăng tỷ lệ thành công của cấy ghép implant.

Nha khoa Athena Hạ Long

Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h00 - 20h00 (Chủ nhật làm việc đến 19h00)

Nha khoa Athena Hạ Long có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sử dụng trang thiết bị hiện đại như máy chụp CT Cone Beam 3D và máy cấy ghép implant, đảm bảo quá trình điều trị an toàn và chính xác.

Nha khoa Việt Nhật

Địa chỉ: 795 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h - 18h30 các ngày trong tuần

Nha khoa Việt Nhật có Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà - chuyên gia cấy ghép implant có hơn 20 năm kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của quá trình điều trị.

Nha khoa Dr. Hải Tuân

Địa chỉ:

CS 1: Số 60, đường Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh

CS 2: Số 689, đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - thứ 6: 8h - 19h, Chủ nhật: 8h - 18h

Nha khoa Dr. Hải Tuân do Bác sĩ Đặng Hải Tuân - chuyên gia cấy ghép implant sáng lập và chịu trách nhiệm chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ có kỹ thuật ghép trụ nhẹ nhàng và chính xác, giúp hạn chế đau và xâm lấn trong quá trình phẫu thuật. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét