Top 3 địa chỉ nha khoa trồng răng implant đáng tin cậy tại Bình Phước

Không chỉ các địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM được quan tâm, các nha khoa cấy ghép Implant tại các tỉnh cũng được tìm kiếm không kém. Dưới đây là danh sách 3 nha khoa trồng răng Implant uy tín tại Bình Phước

Nha khoa Việt Nhật

Nha khoa Việt Nhật là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tại TP Đồng Xoài, Bình Phước. Đây là lựa chọn phổ biến cho nhiều người khi có nhu cầu chăm sóc hoặc giải quyết các vấn đề về răng miệng.

Ưu điểm của Nha khoa Việt Nhật

Nha khoa này có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn. Ngoài ra, phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại và không gian khám chữa bệnh thoải mái. Dịch vụ niềng răng, làm răng sứ cũng được bảo hành và giá cả phải chăng.

Dịch vụ tại Nha khoa Việt Nhật

Nha khoa này cung cấp các dịch vụ từ khám răng tổng quát, trồng răng Implant đến nha khoa thẩm mỹ như niềng răng, làm sứ răng.

Liên hệ:

Địa chỉ: D20, số 56, Võ Văn Tần, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài.

Điện thoại: 0271.629.0123.


Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn

Nha khoa này tập trung vào cải thiện chất lượng đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thông tin và bệnh án của bệnh nhân được lưu lại để phục vụ tốt hơn cho lần tiếp theo.

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, nha khoa này cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các dịch vụ từ khám răng tổng quát đến chỉnh nha đều được cung cấp.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 553, Quốc Lộ 14, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài.

Điện thoại: 0933 215 115 – 0975 012 478.

Nha khoa Nhân Đức

Nha khoa Nhân Đức là một trong những cơ sở nha khoa uy tín được nhiều người tin cậy tại TP. Đồng Xoài. Với đội ngũ nhân viên tận tình và trang thiết bị hiện đại, phòng khám này luôn cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ưu điểm của nha khoa Nhân Đức

Nha khoa này có hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các hãng y tế lớn và luôn cập nhật các kỹ thuật mới. Không gian phòng khám thoải mái và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp mang lại cảm giác an tâm cho bệnh nhân.

Dịch vụ tại nha khoa Nhân Đức

Nha khoa này cung cấp các dịch vụ từ bọc răng sứ đến trồng răng implant.

Liên hệ:

Địa chỉ: D20, số 56, Võ Văn Tần, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài.

Điện thoại: 0271.629.0123.

Hãy đảm bảo rằng bạn chọn một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để đảm bảo sức khỏe và nụ cười của bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét