6 nha khoa trồng răng Implant uy tín Bắc Ninh

Dưới đây là danh sách 6 phòng khám nha khoa trồng răng Implant ở Bắc Ninh mà bạn có thể tham khảo:

Nha khoa Bảo Anh:

Nha khoa Bảo Anh được đánh giá cao về uy tín ở Bắc Ninh. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Phòng khám sử dụng trang thiết bị hiện đại và tuân thủ quy trình điều trị chuẩn mực. Các dịch vụ điều trị bao gồm nhổ răng, niềng răng, trám răng, chỉnh nha, trồng răng sứ, cấy ghép implant. Địa chỉ: Số 5A- Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.


Phòng khám Bắc Ninh:

Phòng khám này cung cấp dịch vụ nha khoa đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Các dịch vụ nổi bật bao gồm nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, phục hồi răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng. Địa chỉ: 242 Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, Bắc Ninh.

Viện chỉnh nha Shinbi Bắc Ninh:

Viện này là điểm đến uy tín cho các phương pháp điều trị nha khoa hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây cam kết mang lại hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Địa chỉ: Toà nhà Shinbi, số 383B Nguyễn Trãi, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

Nha khoa Gia Đình:

Phòng khám này tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và cơ sở vật chất để đảm bảo chất lượng dịch vụ nha khoa. Đội ngũ bác sĩ tại đây được đánh giá cao về kiến thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp. Địa chỉ: Giang Liễu, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

Nha khoa Tâm Đức:

Nha khoa này cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình điều trị. Địa chỉ: Dốc Kênh Vàng, xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Nha khoa Vân Anh:

Phòng khám này cam kết cung cấp dịch vụ điều trị nha khoa tiên tiến và hiện đại nhất cho khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Địa chỉ: Tầng 2 tòa Vietinbank, Từ Sơn, 301 Minh Khai (cạnh siêu thị Từ Sơn), tỉnh Bắc Ninh.

Không chỉ các địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM được quan tâm, các nha khoa cấy ghép Implant tại các tỉnh cũng được tìm kiếm không kém. Những phòng khám trên đều có đội ngũ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho khách hàng tại Bắc Ninh.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét