TOP 4 ĐỊA CHỈ NHA KHOA TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN BẮC GIANG MÀ BẠN NÊN BIẾT

Không chỉ các địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM được quan tâm, các nha khoa cấy ghép Implant tại các tỉnh cũng được tìm kiếm không kém. Dưới đây là danh sách 5 nha khoa trồng răng Implant uy tín tại Bắc Giang

Nha Khoa Hùng Cường

Trong việc chọn một địa chỉ phù hợp để trồng răng Implant tại Bắc Giang, Nha Khoa Hùng Cường là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Với hơn 15 năm hoạt động, Nha Khoa Hùng Cường đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lĩnh vực này. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị hiện đại giúp nha khoa này nổi bật và đạt chuẩn châu Âu.

Ngoài ra, hàng năm, Nha Khoa Hùng Cường tổ chức các buổi hội thảo giao lưu với các chuyên gia hàng đầu từ Mỹ, Pháp, Đức và Việt Nam. Điều này giúp nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ và mang lại cho khách hàng những dịch vụ nha khoa cao cấp và hiệu quả.

Cũng như vậy, Nha Khoa Hùng Cường nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới và mời các chuyên gia nước ngoài trực tiếp cố vấn và vận hành. Điều này đảm bảo cho quá trình điều trị được thực hiện với độ chính xác và an toàn cao nhất.

Thông tin liên hệ:

CS1: Số 460 Xương Giang, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang.

CS2: Số 66 Hoàng Văn Thái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Hotline: 020 46 29 29 29 hoặc 0915 073 647

Nha Khoa Quốc Tế An Bình

Nha Khoa Quốc Tế An Bình là một lựa chọn đáng tin cậy khác cho các dịch vụ trồng răng Implant tại Bắc Giang. Với trụ sở chính tại Hà Nội, Nha Khoa Quốc Tế An Bình đã mở rộng chi nhánh tại nhiều địa điểm khác nhau và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nha Khoa Quốc Tế An Bình sở hữu một mô hình nha khoa đạt chuẩn Châu Âu với không gian sạch sẽ và các thiết bị tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho từng ca điều trị.

Đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Quốc Tế An Bình được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, cùng với sự áp dụng của công nghệ tiên tiến, đảm bảo cho quá trình điều trị diễn ra một cách chuẩn xác và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 574-576 Xương Giang, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Số điện thoại: 0204 626 4666 – 0904 807 807

Thời gian làm việc: 7h30 – 18h30

Nha Khoa Quốc Tế DND (DND Dental Clinic)

Nha Khoa Quốc Tế DND (DND Dental Clinic) cũng là một trong những địa chỉ uy tín cho dịch vụ trồng răng Implant tại Bắc Giang. Với mô hình đạt chuẩn Châu Âu và trang bị các thiết bị hiện đại, Nha Khoa Quốc Tế DND cam kết mang lại sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Bàng Bá Lân, Phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang

Số điện thoại: 02046 25 26 27

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8h – 18h30, Chủ nhật: 8h – 12h

Nha Khoa Phong Răng

Nha Khoa Phong Răng cũng là một trong số các địa chỉ uy tín cho dịch vụ trồng răng Implant tại Bắc Giang. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang bị thiết bị hiện đại, Nha Khoa Phong Răng cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 04 Ngõ 3, Phố Sàn, Phường Sơn, Lục Nam, Bắc Giang

Số điện thoại: 0373618492 – 0911010057

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 – 19h30, Thứ Bảy và Chủ Nhật: 7h – 20h

Đăng nhận xét

0 Nhận xét