Giá cấy ghép Implant tại nha khoa Dr. Care

Giá cấy ghép răng Implant


Theo đại điện của Dr. Care - Implant Clinic, chi phí cho việc cấy ghép một răng Implant có thể nằm trong khoảng từ 15,5 triệu đồng đến 39 triệu đồng, bao gồm trụ Implant, khớp nối và mão răng sứ. Mức giá này chủ yếu phụ thuộc vào loại vật liệu được sử dụng và loại cấy ghép (toàn hàm hoặc đơn lẻ).

Đối với những trường hợp mất toàn bộ răng, giải pháp “All on X” có thể có giá từ 99 triệu đến 208 triệu đồng cho một hàm. Cần lưu ý rằng, các dịch vụ phụ trợ như ghép xương hay nhổ răng sẽ được tính phí riêng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng Implant

Giá cả của dịch vụ Implant tại các nha khoa chuyên sâu như Dr. Care - Implant Clinic bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Kinh nghiệm của bác sĩ, chất lượng vật liệu cấy ghép (titan, zirconium) và các thủ tục sơ bộ như nhổ răng hay ghép xương đều có ảnh hưởng đến tổng chi phí.

Vị trí và số lượng răng mất cũng là những yếu tố quan trọng, với chi phí cho răng phía trước thường cao hơn so với răng phía sau. Mỗi bệnh nhân sẽ có một chi phí cụ thể tùy thuộc vào đặc điểm cá nhân và tình trạng răng miệng.

Trồng răng Implant giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều Cô Chú, Anh Chị. Bởi giá trồng răng Implant cao hơn so với các phương pháp truyền thống do tính chất “đầu tư một lần, sử dụng lâu dài” của nó. Răng Implant có thể kéo dài đến 20 năm hoặc hơn nếu được chăm sóc đúng cách. Vật liệu titan được sử dụng trong cấy ghép đảm bảo an toàn và tương thích với cơ thể, đồng thời mão răng sứ trên Implant giúp phục hồi chức năng như răng tự nhiên. Răng Implant không yêu cầu chăm sóc đặc biệt, chỉ cần vệ sinh răng miệng đều đặn và thăm khám định kỳ.

Bên cạnh đó, quá trình cấy ghép Implant đòi hỏi thời gian và kiến thức chuyên môn cao. Một nha sĩ có thể cần đến 10 năm đào tạo để trở thành bác sĩ cấy ghép Implant có giấy chứng nhận.

Quá trình phục hồi sau cấy ghép tại Dr. Care - Implant Clinic bắt đầu với việc tư vấn kỹ lưỡng và chỉ tiến hành khi khách hàng đã đồng ý với kế hoạch điều trị. Nếu cần, bác sĩ sẽ thực hiện ghép xương nhân tạo để tăng cường độ vững chắc cho trụ Implant. Sau một thời gian lành thương, khớp nối và mão răng sứ sẽ được gắn vào trụ Implant, hoàn thiện quá trình cấy ghép.

Hàm giả tháo lắp và cầu răng cố định là những giải pháp tạm thời giúp cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo đại diện của Dr. Care, dù giá có thể cao nhưng răng Implant là một khoản đầu tư lâu dài và có thể tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp khác, giúp khôi phục chức năng và thẩm mỹ cho răng, mang lại sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét